Mở bán dãy nhà phố thông minh Shophouse Homeland Central Park

Ngày 26/8 tới, tập đoàn Home Land (HomeLand Group) dự kiến mở bán đợt đầu tiên dãy nhà phố Shophouse thông minh với nhiều tiện ích thuộc tổ hợp dự án siêu cao cấp khu đô thị Homeland Central Park. Với lối thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp và tinh tế hứa hẹn những căn Shophouse sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

f:id:trinhdinhha:20180811162907p:plain

Với mục tiêu mang đến cho cư dân một cuộc sống hạnh phúc, hài hòa cùng thiên nhiên SHOPHOUSE HOMELAND CENTRAL PARK đem đến cho cộng đồng đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, chú trọng đến cảnh quan và không gian sinh hoạt chung dành cho cư dân.

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mê Linh rộng 33m-vị trí vàng của tổng thể dự án Homeland Central Park. Đối diện là Hồ sinh thái Bàu Tràm rộng lớn với công viên cây xanh ven hồ tạo cảnh quan thoáng mát, hiện đại, dễ dàng buôn bán. Diện tích mật độ xây dựng chỉ chiếm 65% còn lại dành cho thiết kế tiện ích và cảnh quan.

xem thêm dự án đang mở bán chung cư thanh hà

f:id:trinhdinhha:20180722173804j:plain

Nằm trong tổ hợp Homeland Central Park, gần với khu công nghiệp Hòa Khánh và khu công nghệ cao Đà Nẵng, SHOPHOUSE HOMELAND CENTRAL PARK được xem là vị trí tâm điểm của Thành phố, là tuyến phố đi bộ-nơi diễn ra các hoạt động mua sắm, giải khách hàng tới mua sắm bởi thiết kế bên ngoài và cảnh quan từ công viên ven Hồ Bàu Tràm đem trí sầm uất. Bên cạnh đó khu Shophouse còn thu hút lại.

Từ khu Shophouse Homeland Central Park bạn chỉ mất 10 phút đi ô tô có thể tiếp cận ngay với trung tâm Đà Nẵng. Phía Đông Giáp với quốc lộ 1A và đường đi ra bãi tắm Xuân Thiều. Phía Tây Giáp với khu dân cư hiện hữu, và khu công nghiệp Hòa Khánh. Phía Nam đối diện với sinh thái hồ Bàu Tràm. Phía Bắc giáp với Sông Cu Đê và đường Nguyễn Tất Thành nối dài.
Cùng với đó, từ Shophouse Homeland Central Park có thể dễ dàng di chuyển đến trường Đại Học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm, Các trường Cao Đẳng...Và chỉ với 5 phút bạn có thể di chuyển đến Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Khánh, Bệnh Viện Ung Bướu Đà Nẵng.

f:id:trinhdinhha:20180811163005p:plain

Với diện tích: 125m2 gồm 1 trệt + 3 lầu, thang máy và ngoại thất hoàn thiện: Ốp đá marble cao cấp, hệ cửa nhôm kính, vỉa hè cảm biến môi trường, định vị gốc cây, lối bộ hành xuyên suốt, bể bơi, tiểu cảnh phía sau, hệ thống chiếu sáng thông minh âm tường, 1 tượng Nghệ Thuật cao 2m3…

Sở hữu shophouse tại Homeland Central Park, khách hàng có thể vừa sử dụng để ở, vừa có thể sử dụng để kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê lại làm cửa hàng, văn phòng với mức giá hấp dẫn.

thông tin chi tiết lịch mở bán cụ thể quý khách có thể xem thêm tại đây